Giới thiệu

  • Đam mê triết lý lấy khách hàng làm trung tâm Ông Nguyễn Dương luôn cho rằng khi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm chín muồi trong một doanh nghiệp, mọi nhân viên dù là trung bình cũng sẽ biết cách để “chớp mọi cơ hội để tỏa sáng với khách hàng”.
  • Ông là người đầu tiên ở Việt Nam và đồng thời là người thứ 6 tại khu vực ASEAN đạt được chứng nhận Chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng – Certified Customer Experience Professional (CCXP), chứng chỉ cao nhất về Customer Experience được cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Nhà nghề Toàn cầu – CXPA.
  • Ông đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia

Kinh nghiệm

  • Hiện nay: Chuyên gia trải nghiệm khách hàng và chiến lược. Nhà sáng lập CEMPARTNER
  • Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam – 6 năm
  • Giám đốc phát triển Singtel Việt Nam – 6 tháng
  • Trưởng nhóm tư vấn chiến lược Viettel Telecom và PGĐ chiến lược khách hàng Viettel mobile – 10 tháng.
  • Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA) – 3 năm
  • Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh VNPT Hà Nội – 5 năm
  • Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG – 2 năm.

We are Ready to

to your Success

Niềm tin của chúng tôi

Khách hàng có sức mạnh vô cùng lớn, có mọi thông tin, còn đối thủ và bạn đều tiếp cận dễ dàng và bình đẳng với mọi thông tin, nên sự khác biệt về sản phẩm trở nên hiếm hoi. Những lợi thế về sản phẩm, thông tin… không còn là cứu cánh quan trọng nhất cho các doanh nghiệp nữa. Công nghệ chỉ giúp bạn tốt hơn với tư cách là công cụ trong một chiến lược...

CEM Partner hợp các với những chuyên gia và tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và công cụ quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
CEM Partner hợp các với những chuyên gia và tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và công cụ quản trị trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty TNHH Cempartner

  • Địa chỉ: Tầng 5, T2 Time Tower 35 Lê Văn Lương - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 03.2639.1188 & Ms. Linh: 0943 094 213
  • Email: contact@cempartner.com