GIỚI THIỆU


Mục đích:

Xây dựng được văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, tạo nên sự gắn kết nhân sự trong tổ chức trong việc tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Người lao động tự hào, sáng tạo.

Mang lại nhiều khách hàng trung thành, giảm khách hàng không hài lòng. Khách hàng trung thành sẽ ở lại lâu hơn, giảm chi phí phục vụ, dễ tha thứ cho sai sót của doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với nhiều người.

Kết quả của nó là sự tăng trưởng nhanh và bền vững hơn của doanh nghiệp bởi sức cạnh tranh lớn nhất mang lại từ sự lựa chọn của khách hàng. Nhiều sáng tạo và đột phá hơn từ phía nhân sự dành cho khách hàng. Cách để đạt kết quả tốt nhất về tài chính không phải là ưu tiên tài chính, đó là ưu tiên khách hàng.


Cách tiếp cận của quản trị trải nghiệm khách hàng:

Xuất phát từ khách hàng, hiểu mục tiêu thực sự khách hàng, mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, kết nối hai điều đó. Sau đó, bằng tư duy, nguyên tắc, phương pháp, công cụ để quản lý, nâng cao trải nghiệm quan trọng nhất với khách hàng mà trải nghiệm giúp đạt mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Trải nghiệm khách hàng bao gồm cả vấn đề về chiến lược, văn hóa, marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, sản phẩm… nhưng ở một góc nhìn khác, góc nhìn từ khách hàng vào trong doanh nghiệp.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Trải nghiệm khách hàng là nhân tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, khiến khách hàng mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác.

89% lãnh đạo và thủ lĩnh Marketing nói trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính (theo Gartner).

 

Quản trị trải nghiệm khách hàng còn rất mới, đặc biệt với doanh nghiệp Việt Nam. Do đó, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp các nhà lãnh đạo và công ty tạo nên sự khác biệt, đặc biệt trong thời đại cuộc sống số.

 

Chúng tôi mang kiến thứckinh nghiệm thực tiễn về quản trị trải nghiệm khách hàng mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về Việt Nam, tiên phong mang tư duy và phương pháp quản trị lấy khách hàng làm trung tâm tới cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước.

HÀ NỘI

Khoá học

Lịch học

Thời lượng

Địa điểm

CX Master HN 08

Fullday: 22-23-29 tháng 2/2020 & 01/03/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 3, Khách sạn Novotel Suites Hà Nội, số 5, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

CX Master HN 10

Fullday: 06-07-13-14 tháng 6/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 3, Khách sạn Novotel Suites Hà Nội, số 5, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

CX Master HN 12

Fullday: 19-20-26-27 tháng 9/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Địa điểm sẽ được thông báo sau

CX Master HN 14

Fullday: 14-15-21-22 tháng 11/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 3, Khách sạn Novotel Suites Hà Nội, số 5, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

HỒ CHÍ MINH

Khoá học

Lịch học

Thời lượng

Địa điểm

CX Master HCM 09

Fullday: 18-19-25-26 tháng 4/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 9, Khách sạn Orchids Saigon Hotel, số 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

CX Master HCM 11

Fullday: 20-21-27-28 tháng 6/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 9, Khách sạn Orchids Saigon Hotel, số 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

CX Master HCM 13

Fullday: 17-18-24-25 tháng 10/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 9, Khách sạn Orchids Saigon Hotel, số 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

CX Master HCM 15

Fullday: 19-20-26-27 tháng 12/2020

8 buổi, 3h/buổi

Sáng: 9h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 16h30

Tầng 9, Khách sạn Orchids Saigon Hotel, số 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Buổi 2: Nghiên cứu khách hàng: thấu hiểu khách hàng để cung cấp trải nghiệm suất sắc

Buổi 4 – Công cụ đo lường: bạn không thể quản lý được những điều bạn không đo lường

Buổi 5 – : Xây dựng chân dung và bản đồ hành trình khách hàng: nơi phát sinh cảm nhận và đánh giá của khách hàng về bạn

Buổi 6 – Thiết kế trải nghiệm khách hàng: để xây dựng trải nghiệm đáng nhớ và nhất quán

Bài 7 – Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: nền tảng của trải nghiệm khách hàng suất sắc

Buổi 8 – Thuyết trình: chương trình trải nghiệm khách hàng của bạn

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC


  • Hiểu tổng thể, nhìn một cách hệ thống mối quan hệ giữa các thành phần, cũng như cách thức để xây dựng một doanh nghiệp định hướng theo chuẩn quốc tế.
  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa dịch vụ nội bộ với sự hài lòng của khách hàng để từ đó coi trọng hơn sự phối hợp cũng như thống nhất với nhau về các vấn đề.
  • Hiểu được phương pháp sử dụng các công cụ và kỹ năng thiết kế trải nghiệm khách hàng vượt trội.
  • Kỹ năng xây dựng và sử dụng chân dung, hành trình khách hàng.
  • Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng khác biệt, tạo nên sức mạnh cạnh trạnh.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC


  • Hiểu tổng thể, nhìn một cách hệ thống mối quan hệ giữa các thành phần, cũng như cách thức để xây dựng một doanh nghiệp định hướng theo chuẩn quốc tế.
  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa dịch vụ nội bộ với sự hài lòng của khách hàng để từ đó coi trọng hơn sự phối hợp cũng như thống nhất với nhau về các vấn đề.
  • Hiểu được phương pháp sử dụng các công cụ và kỹ năng thiết kế trải nghiệm khách hàng vượt trội.
  • Kỹ năng xây dựng và sử dụng chân dung, hành trình khách hàng.
  • Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng khác biệt, tạo nên sức mạnh cạnh trạnh.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

Lãnh đạo doanh nghiệp/ C-levels chịu trách nhiệm về văn hóa doanh doanh nghiệp và hoạch định chiến lược nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Trưởng phòng/ phụ trách/ chuyên viên chịu trách nhiệm chính về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, chiến lược, văn hóa doanh nghiệp, tuyển dụng và đào tạo, marketing, bán hàng, kênh phân phối, chuyển đổi số.
Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), học để đào tạo và hướng dẫn doanh nghiệp của mình triển khai.

Khuyến khích công ty nên đi học theo nhóm để có góc nhìn và cách hiểu giống nhau về phương pháp tiếp cận cũng như kỹ năng. Hạn chế được việc có niềm tin khác nhau và hiểu không thống nhất về quản trị trải nghiệm khách hàng dẫn đến khó khăn khi triển khai.


Mục đích

  • Hiểu rõ cách tiếp cận, tư tưởng, nguyên tắc và các công cụ để nhóm có thể tự xây dựng và triển khai trương trình quản trị trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng doanh nghiệp hướng đến khách hàng để tăng trưởng đột phá nhưng bền vững

Thiết kế chương trình

  • Nội dung được thiết kế trên các tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới về quản trị trải nghiệm khách hàng; thực tiễn thành công đã được áp dụng thành công của các công ty trong và ngoài nước; phù hợp với tình hình của doanh nghiệp Việt Nam.

Phương pháp

  • Lý thuyết quản trị trải nghiệm
  • Các ví dụ
  • Thực tiễn thành công và thất bại, case studies
  • Công cụ, template
  • Bài tập và thảo luận

Lĩnh hội sau khóa học

  • Các học viên hiểu đúng và đủ bản chất về trải nghiệm khách hàng, tránh rủi ro hiểu nhầm, thiếu, không đầy đủ. Những người tham gia từ một công ty sẽ hiểu giống nhau để thống nhất và đảm bảo quá trình xây dựng và triển khai hiệu quả.

Mục đích

  • Hiểu rõ cách tiếp cận, tư tưởng, nguyên tắc và các công cụ để nhóm có thể tự xây dựng và triển khai trương trình quản trị trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng doanh nghiệp hướng đến khách hàng để tăng trưởng đột phá nhưng bền vững

Thiết kế chương trình

  • Nội dung được thiết kế trên các tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới về quản trị trải nghiệm khách hàng; thực tiễn thành công đã được áp dụng thành công của các công ty trong và ngoài nước; phù hợp với tình hình của doanh nghiệp Việt Nam.

Phương pháp

  • Lý thuyết quản trị trải nghiệm
  • Các ví dụ
  • Thực tiễn thành công và thất bại, case studies
  • Công cụ, template
  • Bài tập và thảo luận

Lĩnh hội sau khóa học

  • Các học viên hiểu đúng và đủ bản chất về trải nghiệm khách hàng, tránh rủi ro hiểu nhầm, thiếu, không đầy đủ. Những người tham gia từ một công ty sẽ hiểu giống nhau để thống nhất và đảm bảo quá trình xây dựng và triển khai hiệu quả.

Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN được chứng nhận trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế, bởi CXPA – hiệp hội trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp toàn cầu.


MR. NGUYỄN DƯƠNG

Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng
CEO & Founder Cempartner


  • Hiện nay: Chuyên gia trải nghiệm khách hàng.
    Người đầu tiên của Việt Nam được có Chứng nhận Trải nghiệm Khách hàng Chuyên nghiệp Quốc tế – CCXP, cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Chuyên nghiệp Toàn cầu CXPA.
  • Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam – 6 năm.
    Trưởng nhóm tư vấn chiến lược Viettel Telecom và PGĐ chiến lược khách hàng Viettel mobile – 10 tháng.
  • Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA) – 3 năm.
  • Nhân viên bán hàng, tiếp thị công ty dịch vụ viễn thông Hà Nội, chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh VNPT Hà Nội – 5 năm.
  • Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG – 2 năm.

MR. NGUYỄN DƯƠNG

Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng
CEO & Founder Cempartner

Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN được chứng nhận trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế, bởi CXPA – hiệp hội trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp toàn cầu.


  • Hiện nay: Chuyên gia trải nghiệm khách hàng.
    Người đầu tiên của Việt Nam được có Chứng nhận Trải nghiệm Khách hàng Chuyên nghiệp Quốc tế – CCXP, cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Chuyên nghiệp Toàn cầu CXPA.
  • Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam – 6 năm.
    Trưởng nhóm tư vấn chiến lược Viettel Telecom và PGĐ chiến lược khách hàng Viettel mobile – 10 tháng.
  • Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA) – 3 năm.
  • Nhân viên bán hàng, tiếp thị công ty dịch vụ viễn thông Hà Nội, chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh VNPT Hà Nội – 5 năm.
  • Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG – 2 năm.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỚP HỌC CX MASTER

ĐĂNG KÝ NHANH TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Form đăng ký khoá học:

Chọn địa điểm tham gia: