GIỚI THIỆU
Mục đích:
Xây dựng được văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, tạo nên sự gắn kết nhân sự trong tổ chức trong việc tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Người lao động tự hào, sáng tạo.
Mang lại nhiều khách hàng trung thành, giảm khách hàng không hài lòng. Khách hàng trung thành sẽ ở lại lâu hơn, giảm chi phí phục vụ, dễ tha thứ cho sai sót của doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với nhiều người.
Kết quả của nó là sự tăng trưởng nhanh và bền vững hơn của doanh nghiệp bởi sức cạnh tranh lớn nhất mang lại từ sự lựa chọn của khách hàng. Nhiều sáng tạo và đột phá hơn từ phía nhân sự dành cho khách hàng. Cách để đạt kết quả tốt nhất về tài chính không phải là ưu tiên tài chính, đó là ưu tiên khách hàng.
Cách tiếp cận của quản trị trải nghiệm khách hàng:
Xuất phát từ khách hàng, hiểu mục tiêu thực sự khách hàng, mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, kết nối hai điều đó. Sau đó, bằng tư duy, nguyên tắc, phương pháp, công cụ để quản lý, nâng cao trải nghiệm quan trọng nhất với khách hàng mà trải nghiệm giúp đạt mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Trải nghiệm khách hàng bao gồm cả vấn đề về chiến lược, văn hóa, marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, sản phẩm… nhưng ở một góc nhìn khác, góc nhìn từ khách hàng vào trong doanh nghiệp.
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Trải nghiệm khách hàng là nhân tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, khiến khách hàng mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác.
89% lãnh đạo và thủ lĩnh Marketing nói trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh chính (theo Gartner).
Quản trị trải nghiệm khách hàng còn rất mới, đặc biệt với doanh nghiệp Việt Nam. Do đó, trải nghiệm khách hàng sẽ giúp các nhà lãnh đạo và công ty tạo nên sự khác biệt, đặc biệt trong thời đại cuộc sống số.
Chúng tôi mang kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về quản trị trải nghiệm khách hàng mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế về Việt Nam, tiên phong mang tư duy và phương pháp quản trị lấy khách hàng làm trung tâm tới cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước.
HÀ NỘI
Khoá học | Lịch học | Thời lượng | Địa điểm |
---|---|---|---|
CX Master HN 10 | Fullday: 06-07-13-14 tháng 6/2020 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Tầng 3, Khách sạn Novotel Suites Hà Nội, số 5, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội |
CX Master HN 12 | Fullday: 19-20-26-27 tháng 9/2020 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Khách sạn Lotte 54 Liễu Giai, Hà Nội |
CX Master HN 14 | Fullday: 19-20-26-27 tháng 12/2020 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Địa điểm sẽ được thông báo sau |
CX Master HN 16 | Fullday: 20-21-27-28 tháng 3/2021 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Địa điểm sẽ được thông báo sau |
HỒ CHÍ MINH
Khoá học | Lịch học | Thời lượng | Địa điểm |
---|---|---|---|
CX Master HCM 11 | Fullday: 20-21-27-28 tháng 6/2020 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Tầng 9, Khách sạn Orchids Saigon Hotel, số 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh |
CX Master HCM 13 | Fullday: 17-18-24-25 tháng 10/2020 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Tầng 9, Khách sạn Orchids Saigon Hotel, số 192 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh |
CX Master HCM 15 | Fullday: 09-10-16-17 tháng 01/2021 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Địa điểm sẽ được thông báo sau |
CX Master HCM 17 | Fullday: 17-18-24-25 tháng 04/2021 | 8 buổi, 3h/buổi Sáng: 9h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 16h30 | Địa điểm sẽ được thông báo sau |
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Buổi 2: Chiến lược trải nghiệm khách hàng – phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu riêng biệt
Buổi 4 – Công cụ đo lường - bạn không thể quản lý được những điều bạn không đo lường
Buổi 5 – : Xây dựng bản đồ hành trình khác hhàng – nơi phát sinh cảm nhận và đánh giá của khách hàng về bạn
Buổi 6 – Thiết kế trải nghiệm khách hàng – để xây dựng trải nghiệm nhất quán và đáng nhớ
Buổi 7 – Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm - nền tảng của trải nghiệm khách hàng suất sắc
Buổi 8 – Thuyết trình – Chương trình trải nghiệm khách hàng của các nhóm
LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?



Khuyến khích công ty nên đi học theo nhóm để có góc nhìn và cách hiểu giống nhau về phương pháp tiếp cận cũng như kỹ năng. Hạn chế được việc có niềm tin khác nhau và hiểu không thống nhất về quản trị trải nghiệm khách hàng dẫn đến khó khăn khi triển khai.


Mục đích

Thiết kế chương trình

Phương pháp

Lĩnh hội sau khóa học

Mục đích

Thiết kế chương trình

Phương pháp

Lĩnh hội sau khóa học

Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN được chứng nhận trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế, bởi CXPA – hiệp hội trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp toàn cầu.
MR. NGUYỄN DƯƠNG
Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng
CEO & Founder Cempartner

MR. NGUYỄN DƯƠNG
Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng
CEO & Founder Cempartner
Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN được chứng nhận trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế, bởi CXPA – hiệp hội trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp toàn cầu.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỚP HỌC CX MASTER








ĐĂNG KÝ NHANH TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
HỌC PHÍ
Áp dụng cho đi một người
VNĐ
12.000.000
/người
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ THEO NHÓM
Đăng ký
Form đăng ký khoá học:
HỌC PHÍ
Áp dụng cho đi một người
VNĐ
12.000.000
/người
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ THEO NHÓM
Đăng ký trước ngày 09/01/2021
FORM ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC