CX FOUNDATION – Khoá học cơ bản về trải nghiệm khách hàng

KHÁCH HÀNG KHÔNG TRUNG THÀNH VỚI BẠN, HỌ TRUNG THÀNH VỚI TRẢI NGHIỆM MÀ BẠN TẠO RA

======================================

Chương trình đào tạo: 03 buổi Live Online

Huấn luyện viên: Nguyễn Dương

Link đăng ký tham gia Khóa học: https://bom.to/U2e8JgOKdgk15

 

I. Giới thiệu chuyên gia đào tạo: Ông Nguyễn Dương                                      

  • Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập CEM Partner – Công ty tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên của Việt Nam.
  • Tác giả cuốn sách best seller, hạng mục sách quản trị và lãnh đạo: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC – Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh trong thời đại số. Cuốn sách đầu tiên về quản trị trải nghiệm khách hàng của tác giả Việt Nam.
  • Đồng tác giả: Ông Nguyễn Dương cùng các chuyên gia và lãnh đạo quốc tế khác từ Mỹ, Úc, Anh… Viết cuốn “Customer experience” đã phát hành trên Amazon cho độc giả toàn cầu.
  • Thành viên chính thức hội đồng huấn luyện Forbes Global
  • Là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN nhận chứng chỉ về trải nghiệm nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế CCXP (Certified Customer Experience Professional).
  • 22 năm kinh nghiệm trong nhiều môi trường và vị trí khác nhau. Từ nhân viên bán hàng đến lãnh đạo, môi trường trong và ngoài nước, công ty tư nhân, nhà nước đến công ty đa quốc gia. Nguyên giám đốc quan hệ khách hàng iBasis, USA, Nguyên trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom, Nguyên giám đốc quốc gia Singapore Telecommunications…
  • Tốt nghiệp sau đại học tại Canada.

II. GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC

1. Mục tiêu      

  • Nhận thức, tư duy hướng đến khách hàng, có động lực và lý do đủ lớn để xây dựng doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Hiểu đúng về trải nghiệm khách hàng. Tránh những hiểu sai hoặc không đủ dẫn đến lãng phí nguồn lực và không đạt hiệu quả khi triển khai.
  • Nắm rõ thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm và bài học thực tiễn.
  • Hiểu công cụ quan trọng nhất trong quản trị trải nghiệm khách hàng là hành trình khách hàng và vai trò của hành trình khách hàng.
  • Nhận thức rõ ý nghĩa của chiến lược trải nghiệm khách hàng và vai trò của chiến lược trải nghiệm khách hàng trong việc tạo nên một thương hiệu mạnh.

2. Đối tượng 

  • Chủ doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp
  • Quản lý các chức năng bán hàng, chiến lược, marketing, tăng trưởng, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, chuyển đổi số, văn hóa doanh nghiệp.
  • Nhân viên chuyên trách về khách hàng, trải nghiệm khách hàng, DVKH, CSKH, Bán hàng, Marketing.
  • Khuyến khích công ty học theo nhóm
  • Lưu ý: không khuyến khích sinh viên, người đi làm dưới 2 năm và những bạn không thuộc các đối tượng trên.

3. Chương trình học được thiết kế dựa trên các nền tảng sau:

  • Phương pháp luận chuẩn quốc tế.
  • Kinh nghiệm thực tế của chuyên gia và đặc điểm của các doanh nghiệp Việt Nam.
  • Thực tiễn thành công và thất bại của các doanh nghiệp dẫn đầu tăng trưởng nhờ trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

4. Phương pháp học

  • Lý thuyết quản trị trải nghiệm
  • Bài tập cá nhân và bài tập nhóm.
  • Biểu mẫu liên quan.

Lưu ý: do học online và thời gian có hạn, học viên có thể không có nhiều thời gian tương tác trực tiếp với giảng viên, không có thời gian cho tất cả các câu hỏi hay vấn đề học viên muốn thảo luận.

III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Buổi 1: Trải nghiệm khác hàng: Những vấn đề nền tảng của Quản trị trải nghiệm khách hàng

Mục tiêu:

  • Hiểu đúng về trải nghiệm khách hàng và cách công ty tạo nên trải nghiệm

Nội dung:

  • Vì sao cần Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Tổng quan về các nội dung cốt lõi của Quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Cách một công ty tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  • Khung chiến lược và bài tập

Buổi 2: Hành trình khách hàng và công cụ đo lường: Nơi bạn chạm vào cuộc đời khách hàng

Mục tiêu:

  • Hiểu về chân dung và bản đồ hành trình khách hàng,
  •   Nắm được các công cụ đo lường trải nghiệm và áp dụng vào cho công ty của mình

Nội dung:

  • Hiểu về chân dung và bản đồ hành trình khách hàng
  • Hướng dẫn bài tập hành trình khách hàng
  • Đo lường trải nghiệm khách hàng và các công cụ phổ biến
  • Thực tiễn thành công và thất bại của việc đo lường Trải nghiệm khách hàng
  • Hướng dẫn làm bài tập về nhà

Buổi 3: Bài tập thực hành và hỏi đáp: Bạn áp dụng như thế nào vào thực tế của mình

Mục tiêu: Biết cách áp dụng nội dung đã học thông qua bài tập về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình

Nội dung:

  • Case study về Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm (chia sẻ của một khách mời)
  • Một nhóm trình bày bài tập hành trình khách hàng và hướng dẫn của chuyên gia
  • ​Một nhóm trình bày bài tập khung chiến lược và hướng dẫn của chuyên gia
  • Hỏi đáp và thảo luận

Lưu ý chung:

  • Thời gian dành cho việc tương tác, hỏi đáp, thảo luận sẽ không có nhiều
  • Số lượng học viên đông hơn lớp offline
  • Tập trung vào lý thuyết nhiều hơn thực hành
  • Phù hợp với những người muốn tiếp cận với trải nghiệm khách hàng đúng và hệ thống.
  • Không dành cho những người đã học lớp trải nghiệm khách hàng của HLV Nguyễn Dương
  • Có thể ảnh hưởng chất lượng do công nghệ, đường truyền internet. Các học viên nên chuẩn bị đường truyền internet tốt đầu phía mình.

Link đăng ký tham gia Khóa học: https://bom.to/U2e8JgOKdgk15

HỌC PHÍ:

ĐỘI NGŨ CEMPARTNER TRÂN TRỌNG!

 

Địa chỉ: Tầng 4, số 34 Giang Văn Minh – Phường Kim Mã – Quận Ba Đình – TP. Hà Nội

Email: contact@cempartner.com

Website: https://cempartner.com/

Hotline: 03 2639 1188