Bài viết do chuyên gia Nguyễn Dương chia sẻ và được đăng trên Customerthink ngày...
Khách hàng của chúng tôi, một tập đoàn lớn, theo phong cách áp đặt và...
(ND) Để một nhân viên trung thành và gắn bó trong mỗi tổ chức, không...
Ngày nay bất cứ doanh nghiệp nào đều có thể thoả mãn nhu cầu của...
“Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” – Gót chân Achilles của nhiều doanh nghiệp và...
“Rất nhiều công ty có các giá trị cốt lõi giống nhau: Ví dụ: chính...
CEMPartner là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tư vấn và đào tạo...
(Lời khuyên của hội đồng huấn luyện viên Forbes Global) Bài viết được đăng trên...
Công ty nào cũng đang tạo ra trải nghiệm khách hàng, vì trải nghiệm khách...